Giỏ hàng:(0)

DANH MỤC SẢN PHẨM

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

CHAI XỊT XÊN THUNDER
CHAI XỊT XÊN THUNDER
CHAI RỬA SÊN THUNDER
CHAI RỬA SÊN THUNDER
CHAI XỊT SÊN ARROWSP CHAIN LUBE 400ML
CHAI XỊT SÊN ARROWSP CHAIN LUBE 400ML

MOTUL RA MẮT SẢN PHẨM MOTUL 300V2 FACTORY LINE 10W50 VỚI NHỮNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN NHẤT

Sở hữu các thông số và tính năng vượt trội so với các sản phẩm dầu nhớt công nghệ cao cùng cấp độ hiện hành, Motul 300V2 Factory Line chính là niềm tự hào của thương hiệu dầu nhớt 165 năm tuổi đang từng bước chinh phục những mục tiêu mới trên thị trường toàn cầu.

 

Motul 300V2 Factory Line – Chuẩn mực cho “dầu nhớt thông minh”

Nhờ liên tục cập nhật và đổi mới công nghệ dầu nhớt, MOTUL luôn giữ được vị thế hàng đầu trên thị trường. Năm 2018, nhân dịp kỷ niệm 165 năm thành lập thương hiệu toàn cầu, MOTUL chính thức trình làng dòng sản phẩm mới - dầu nhớt 300V2 Factory Line – siêu phẩm đường đua được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng cho cả hai điều kiện hoạt động khác nhau trên đường trường (on-road) và đường địa hình (off-road).

Là thế hệ tiếp theo kế thừa tinh hoa của dòng nhớt MOTUL 300V Factory Line, dầu nhớt MOTUL 300V2 Factory Line giới thiệu đến người dùng những chuẩn mực cao hơn thế hệ trước. Nhờ đó, sản phẩm dễ dàng trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng gắt gao từ các phòng thí nghiệm uy tín trên thế giới với những thông số vượt trội: mô - men xoắn tăng 1%, công suất tăng 1,3 mã lực ở tốc độ vòng quay 14.000 vòng/phút, độ bền oxi hóa tuyệt hảo và độ bền màng dầu được duy trì sau 168 giờ vận hành liên tục…*

* thử nghiệm so với dầu của đối thủ có cùng cấp độ nhớt 10W50

MOTUL RA MẮT SẢN PHẨM MOTUL 300V2 FACTORY LINE 10W50 VỚI NHỮNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN NHẤT

 

Ester Core® và Organic Base – “Cặp bài trùng” cho mọi cung đường

 

 

Song hành cùng công nghệ Ester Core ® đã vang danh tên tuổi, Organic Base là khái niệm dùng để chỉ các sản phẩm được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu tái tạo, hạn chế sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Điều này giúp giảm hàm lượng Carbon đến 18% trong quá trình sản xuất. Với bước tiến lớn này, MOTUL 300V2 Factory Line chính thức ghi tên mình vào danh sách những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Được chứng nhận tối ưu hóa cho cả 2 điều kiện đường trường (On road) – thử nghiệm trên động cơ Suzuki GSX-R 1000cc và đường địa hình (Off road) – thử nghiệm trên động cơ Honda 450 CRF, MOTUL 300V2 Factory Line mang lại các ưu điểm nổi bật và lợi ích vượt trội sau đây:

 

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI

ON ROAD

Điều kiện đường trường

  • Giúp tăng tốc nhanh, giữ được tốc độ cao khi xe chạy trên cung đường thẳng hoặc qua khúc cua.
  • Cho phép xe vận hành ở nhiệt độ cao hơn và duy trì đặc tính bảo vệ.
  • Làm sạch động cơ hiệu quả.
  • Phát huy tối đa công suất động cơ.
  • Tăng độ bền của dầu nhớt.
  • Duy trì hiệu suất trong suốt quá trình vận hành.

OFF ROAD

Điều kiện đường địa hình xấu

  • Tăng sự kết dính ly hợp và độ tin cậy hoạt động của hộp số
  • Kiểm soát ly hợp và lực cản hiệu quả hơn khi vận hành trong điều kiện khắc nghiệt.
  • Đặc tính bảo vệ và độ bền trượt cắt hoàn hảo

 

Nhờ sự toàn diện này, MOTUL 300V2 Factory Line chính thức thiết lập một chuẩn mực mới trong ngành dầu nhớt mà cùng với đó, chắc chắn người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất trên mọi hành trình.

      

Box thông tin

Với hơn 165 năm xây dựng và phát triển, Motul - tập đoàn đa quốc gia đến từ Pháp, được xem như là chuyên gia trong ngành dầu nhớt kỹ thuật cao, sở hữu những công nghệ tân tiến, đã và đang xây dựng thương hiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ hệ thống sản phẩm cao cấp chuyên biệt cùng các dịch vụ hỗ trợ hàng đầu.

Huyền thoại  ESTER CORE ® là minh chứng cho sự tiên phong công nghệ của MOTUL. Đúng như tinh thần đam mê chinh phục những thử thách mới hơn, MOTUL không dừng lại ở bất kì giới hạn nào. Điều đó được khẳng định một lần nữa ở sản phẩm MOTUL 300V2 Factory Line với sự kết hợp giữa công nghệ ESTER CORE ® và Organic Base. Trong tương lai, MOTUL cam kết sẽ còn mang đến những công nghệ tân tiến hơn nữa nhằm hướng đến việc thỏa mãn đam mê chinh phục thử thách trên mọi cung đường của người tiêu dùng.

Nguồn: https://www.motul.com/vn/vi/news/products-innovation/motul-ra-m-t-s-n-ph-m-motul-300v2-factory-line-10w50-v-i-nh-ng-cong-ngh-tien-ti-n-nh-t

HỖ TRỢ
TRỰC TUYẾN

PHÒNG KINH DOANH

A.Nam
A.Nam 0908016954

PHÒNG KỸ THUẬT